หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2556

รักแท้ที่แสนเดียวดาย...เพื่อนใจคือน้ำตา


ความรู้สึกดีๆ ของคนคนนี้ที่มอบให้ 
ความห่วงใยของคนคนนี้ที่โหยหา
ความอ่อนล้าของคนคนนี้ที่ขาดเธอ
...

ฟ้าคงเหงา ไร้ซึ่งดาวอยู่เคียงข้าง
เหมือนกับฉันที่ไร้ซึ่งหนทาง 
อยู่อย่างคนอ้างว้าง (คนเดียว)
...

นานเพียงใดใจดวงนี้ก็จะรอ 
จะไม่ขออะไรจากฟากฟ้า 
จะขอเดินทางไปตามเวลา 
ใจหวังว่าสักวันคงได้เจอ
....

ตัวฉันเองไม่ได้หวังอะไรมาก 
ขอแค่รักจากเธอเพียงสักครึ่ง 
เธอจะรักใครคนไหนไม่คำนึง 
ขอเป็นเสี้ยวซีกหนึ่งในใจเธอ
...

อยากเห็นเธออยู่ตรงหน้า 
อยากพูดจากับเธอมากรู้ไหม 
เพราะวันนี้คิดถึงเธอแทบขาดใจ 
อยากมีเธออยู่ใกล้ๆ (หัวใจที่อ่อนแอ)
....



เธอยังรักกันอยู่รึเปล่า 
หรือคิดจากเพราะว่ามีคนใหม่ 
บอกฉันทีเถอะนะ คนดีของหัวใจ 
หากเธอคิดจะไป ช่วยบอกที
...

ฉันฝ่าฟันคืนวันด้วยเหตุผล 
ระหว่างเราสองคนคงเป็นไปไม่ได้ 
ช่างมันเถอะทำใจแล้ว ไม่เป็นรัย 
แผลในใจ แค่นี้ รักษาเอง
...

ทุกคืนที่เหงาและอ้างว้าง 
อยากมีเธออยู่เคียงข้างตรงนี้ 
ได้แค่คิด แค่ฝัน ถึงเธอคนดี 
ทำได้เพียงแค่นี้ ทุกๆทีที่เหงาใจ
...



ที่รักจริงคือเธอเป็นคนแรก 
จะไม่แยกหัวใจให้เป็นสอง 
จะมอบรักมอบใจให้เธอครอง 
ขอให้สองเรานั้นรักนิรันดร์
...

เหงามากไหมลองค้นใจ 
เธอจะไม่เหงา เพราะใจเธอมีฉันอยู่เป็นเงา 
คิดถึงฉันแล้วความเหงา จะหายไป
...

ขอแค่ใครสักคนหนึ่ง ขอให้เป็นที่พึ่งยามอ่อนล้า 
ช่วยได้ไหม คอยปลอบใจด้วยพูดจา 
มาคอยเติมชีวิต ชีวา ให้แก่กัน
...

ความรู้สึกของฉันมันไร้ค่า 
ถึงเวลาเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ 
ลบการเป็นคนเดิมให้หมดไป 
ไม่รักใครง่ายๆ เหมือนอย่างเคย

...

ท้ายที่สุดไม่ว่าความรักนั้นจะสุขสมหรือจะผิดหวังเวลาก็คือยาที่ดีที่สุดสามารถเยียวยาทุกอย่างให้บรรเทาลงได้

ฝากเพลงสำหรับเป็นกำลังใจนะครับ




2 ความคิดเห็น: